July 19, 2009

Call of Duty 4: Modern Warfare


Call of Duty 4: Modern Warfare [ Full ISO ] Razor1911



Thể loại: Hành động
Hệ máy: PC, PS3, Xbox 360
Phát triển: Infinity Ward
Phát hành: Activision
Ngày phát hành: Quý 4.2007

Sau những trận chiến thời Chiến tranh thế giới thứ II, Call of Duty đã chuyển mình sang thời hiện đại và không hề làm các fan hâm mộ phải thất vọng.

Cuối cùng sau 3 phiên bản lấy cùng đề tài về Thế chiến thứ hai, cuộc chiến lớn nhất trong lịch sử loài người này đã chấm dứt trên mặt trận của Call of Duty. Lý do là đề tài về cuộc Đại chiến thế giới giờ đây đã trở nên khá "nhàm" giữa thời đại đầy ắp những vấn đề quốc tế nóng bỏng. Có lẽ vì thế mà nhà phát triển Infinity Ward quyết định tiến bước đưa Call of Duty vào thời hiện đại với phiên bản Call of Duty 4 với cái tên Modern Warfare (Chiến tranh hiện đại). Bằng cách xây dựng một cốt truyện hư cấu khá hợp lý, Infinity Ward tiếp tục xây dựng thành công phiên bản COD mới ác liệt hơn, gay cấn hơn với phần chơi đơn gồm các chiến dịch khá ngắn nhưng rất chất lượng và phần chơi mạng nhiều người hoàn hảo.COD 4 là phát súng mở màn cho sự xuất hiện lần lượt của các ông lớn trong thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) là Gear of War và sắp tới là Crysis.



Call of Duty 4 là thời hiện đại

Một tin khá sốc cho các game thủ hâm mộ Call of Duty là phần chơi đơn quá ngắn. Nếu như bạn bắt kịp với nhịp độ chơi của game thì chỉ cần chưa tới 5 tiếng đồng hồ để giải quyết xong các chiến dịch. Nhưng ngoài điểm đáng tiếc đó, COD 4 đã thực sự thuyết phục được những game thủ khó tính nhất bởi chất lượng của phần chơi đơn. Diễn biến của game được dẫn dắt từ nhiều góc độ khác nhau, bạn sẽ vào tham gia vào các chiến dịch của lực lượng SAS Anh quốc hay lính thuỷ đánh bộ Hoa Kỳ. Bạn sẽ được sử dụng những khí tài quân sự hiện đại như súng bắn tỉa và kính hồng ngoại cũng như gọi máy bay rải bom hay trực thăng đến hỗ trợ. Cách điều khiển không quá phức tạp nên chắc chắn người chơi sẽ nhanh chóng cảm thấy quen thuộc và thoải mái.

Các nhiệm vụ trong game tương đối rõ ràng nhờ vào la bàn ở góc dưới màn hình thể hiện rất rõ hướng đi đến mục tiêu hiện tại của bạn. Tuy nhiên, việc đi từ điểm A đến điểm B không hề đơn giản như là việc chạy trên 1 đường thẳng. Có những lúc bạn phải điều khiển một cuộc tấn công vào hang ổ của một toán khủng bố Trung Đông, chiếm từng căn nhà này đến căn nhà khác và chống trả khá vất vả với những đợt sóng quân địch đông đến mức không thể tưởng tượng nổi. Lúc khác, bạn tham gia vào cuộc tập kích tên thủ lĩnh khủng bố đang trú ẩn trong 1 trang trại ở vùng nông thôn nước Nga. Để tiếp cận được hắn, bạn phải cải trang và trà trộn vào hàng ngũ địch và trong 1 cảnh, bạn, trong trang phục của khủng bố, trườn bò dưới những bụi cây và chấp nhận chuyện có thể bị chính xe tăng của quân mình nghiền nát. Đó chỉ là một trong vô số những phút giây nghẹt thở mà bạn phải trải qua trong suốt phần chơi đơn của COD 4. Thật không may mắn vì độ dài của phần chơi đơn ngắn chỉ bằng một nửa so với những game bắn súng khác, khiến trong rất nhiều phần chơi bạn chỉ muốn có thêm 1 hay 2 ngọn đồi nữa để tiếp tục càn quét.
Dĩ nhiên, nếu bạn muốn thời lượng chơi lâu hơn, hãy thử sức với phần chơi mạng. Số người tham gia trong một trận đấu lên tới 18 người với 16 bản đồ khác nhau. Hầu hết các bản đồ chơi đều lấy lại từ mục chơi đơn và đó đều là những không gian kết hợp giữa các khu vực rộng lớn ưa thích của những tay bắn tỉa và những nơi chật hẹp có thể phát huy hết uy lực của shotgun và lựu đạn.Có 6 kiểu chơi để người chơi lựa chọn, có những kiểu quen thuộc như Team Deathmatch, Free for all, Capture the Flag và có những kiểu mới (bạn phải mang bom đến phá huỷ căn cứ của địch, hoặc ngăn chặn kẻ địch phá huỷ căn cứ của mình). Người chơi có thể thay đổi luật chơi và độ khó của game để làm tăng tính hấp dẫn của chiến trường mạng.


Trong Call of Duty, hãy yên tâm vì bên bạn luôn có đồng đội


Ngoài những động tác cơ bản như nổ súng và quăng lựu đạn, bạn còn có thể nhận được những sự trợ giúp chiến thuật tuỳ theo khả năng. Nếu người chơi có thể giết được 3 tên địch mà không mất mạng, bạn có thể gọi vệ tinh bay UAV, giúp bạn phát hiện ra vị trí của kẻ thù trên radar của bạn trong vòng 30 giây tại bất cứ thời điểm nào so với thông thường kẻ địch chỉ bị phát hiện khi chúng nổ súng. Nếu bạn giết được liên tiếp 5 tên địch, bạn được phép gọi một loạt bom rải thảm lên toàn bộ bản đồ chơi. Và nếu 7 tên địch liên tiếp gục ngã dưới họng súng của bạn (không phải là quá khó), bạn có thể gọi trực thăng hỗ trợ. Nó có thể di chuyển khắp bản đồ và tự động bắn hạ kẻ thù và cũng có thể bị kẻ thù phá huỷ. Những sự bổ sung đáng giá này khiến cho lối chơi FPS truyền thống trở nên rất hấp dẫn và kịch tính hơn rất nhiều.

Bạn luôn có những mục tiêu để hướng đến, vì trong bất cứ kiểu chơi nào, bạn đều nhận được điểm kinh nghiệm cho những gì bạn làm được. Chiếm điểm chiến lược, bắn hạ kẻ thù, gọi hỗ trợ, tất cả đều mang lại cho bạn điểm để nâng cao thứ hạng của mình.Việc nâng cao thứ hạng cho phép người chơi mở khoá hầu hết nội dung của phần chơi mạng.
Hệ thống class trong COD 4 cũng khá thú vị. Mỗi class có 1 loại vũ khí riêng và có những nét riêng. Cùng với việc bạn lên cấp, bạn có thể mở khoá được tất cả 5 nâng cấp cho mỗi class và người chơi còn có khả năng tạo ra class cho riêng mình. Điều đó cho phép bạn có thể lựa chọn vũ khí chính của bạn, vũ khí phụ, các nâng cấp cho vũ khí như ống ngắm hồng ngoại hay nòng giảm thanh, loại lựu đạn, đồng thời lựa chọn cho mình 3 khả năng đặc biệt như tăng sức xuyên phá của đạn hay khả năng bắn xuyên tường. Dần dần qua các màn chơi, bạn sẽ mở khoá thêm các kỹ năng mới.


Đồ họa của Call of Duty rất xuất xắc


Về mặt đồ hoạ, COD 4 thể hiện khá xuất sắc. Từ hiệu ứng bloom (tương tự như trong dòng Brother In Arms) cho đến mức độ chi tiết đáng ngạc nhiên của mô hình nhân vật với những hiệu ứng bề mặt rất tốt. Chiến trường tràn ngập tiếng súng và tiếng nổ từ mọi ngóc ngách và mỗi khi có 1 chiếc trực thăng hay chuyên cơ bay ngang qua trên đầu bạn sẽ cho bạn cảm giác như có mặt ở ngay tại chiến trường đó. Tuy là một game xây dựng trên nền Direct X9 nhưng COD 4 đã tận dụng hết khả năng của DX9 để tạo nền những hiệu ứng hoành tráng và chi tiết đến đáng kinh ngạc.

Âm thanh trong game cũng được nhà phát triển rất tốt. Bạn dễ dàng phân biệt được tiếng lên đạn của khẩu M16 vốn khá nhẹ và êm với tiếng lên đạn của khẩu AK47 gây chói tai và nặng. Từ phần nhạc cho đến lồng tiếng đều thể hiện chân thực đủ sắc điệu của chiến tranh: lúc hùng hồn, bi tráng, lúc dồn dập, mãnh liệt.
Phiên bản COD 4 xuất hiện trên nhiều hệ máy: Play Station 3, Xbox 360 và PC, tất cả hầu như không có lời phàn nàn nào về chất lượng cũng như lối chơi của game. Điều đáng tiếc duy nhất là phần chơi đơn khá ngắn, nhưng nếu bạn là 1 fan của dòng FPS, bạn không thể bỏ qua COD 4. Với chất lượng nội dung tuyệt vời cộng với phần chơi mạng xuất xắc, COD 4 đã trở thành phiên bản xuất sắc nhất trong dòng game Call of Duty và hoàn toàn xứng đáng là đối thủ cạnh tranh với Gears Of War hay Crysis trong danh hiệu game bắn súng góc nhìn thứ nhất hay nhất của năm.


Cấu hình

Cấu hình tối thiểu
• OS..................: Microsoft® Windows® XP w/SP2 or Vista.
• CPU................: Intel Pentium IV 2.4 GHz or AMD Athlon™ 64 2800+ processor 2.4 GHz dual-core.
• RAM...............: 512 MB - 1 GB XP / 768 MB - 2 GB for Vista.
• HDD...............: 8 GB of free space.
• Graphics........: nVIDIA® GeForce™ 6600 or ATI® Radeon® 9800 Pro
______________nVIDIA® GeForce™ 7800 or ATI® Radeon® X1800 is better
• Sound............: 100% DirectX® 9.0c compliant card Sound Blaster X-Fi.
______________(Optimized for EAX ADVANCED HD 4.0/5.0 compatible cards).




Download (MegaFTP)
http://www.MegaFTP.com/57273
http://www.MegaFTP.com/57281
http://www.MegaFTP.com/57282
http://www.MegaFTP.com/57284
http://www.MegaFTP.com/57293
http://www.MegaFTP.com/57292
http://www.MegaFTP.com/57291
http://www.MegaFTP.com/57295
http://www.MegaFTP.com/57296
http://www.MegaFTP.com/57297
http://www.MegaFTP.com/57300
http://www.MegaFTP.com/57301
http://www.MegaFTP.com/57302
http://www.MegaFTP.com/57327
http://www.MegaFTP.com/57329
http://www.MegaFTP.com/57328
http://www.MegaFTP.com/57331
http://www.MegaFTP.com/57330
http://www.MegaFTP.com/57335
http://www.MegaFTP.com/57336
http://www.MegaFTP.com/57338
http://www.MegaFTP.com/57340
http://www.MegaFTP.com/57339
http://www.MegaFTP.com/57348
http://www.MegaFTP.com/57349
http://www.MegaFTP.com/57357
http://www.MegaFTP.com/57353
http://www.MegaFTP.com/57354
http://www.MegaFTP.com/57355
http://www.MegaFTP.com/57356
http://www.MegaFTP.com/57361
http://www.MegaFTP.com/57364
http://www.MegaFTP.com/57363
http://www.MegaFTP.com/57365

Download (Mediafire)

http://www.mediafire.com/?wnxzscgyhtg
http://www.mediafire.com/?fxndwm9w1j7
http://www.mediafire.com/?4zn92ncyifd
http://www.mediafire.com/?frz1dhdz0gw
http://www.mediafire.com/?u1anaxmsdjd
http://www.mediafire.com/?ndxvwdczy4c
http://www.mediafire.com/?j14tmdzh94m
http://www.mediafire.com/?jyruan0ndmk
http://www.mediafire.com/?nsnwirtc3my
http://www.mediafire.com/?iemly3dq1lm
http://www.mediafire.com/?ynt3jnhuzdr
http://www.mediafire.com/?tnrdymzxixe
http://www.mediafire.com/?dvm8gf1mxm0
http://www.mediafire.com/?db7db1izqzm
http://www.mediafire.com/?zdgzigwmdiy
http://www.mediafire.com/?yqmyxlxtcdt
http://www.mediafire.com/?m0xmmiynz1i
http://www.mediafire.com/?myyjjdzn13y
http://www.mediafire.com/?4a0xicxt4ts
http://www.mediafire.com/?xd7y6wweyr8
http://www.mediafire.com/?obitfkjyjio
http://www.mediafire.com/?uzzwmn2dicz
http://www.mediafire.com/?zngqm4tinjy
http://www.mediafire.com/?zmzjquiatzz
http://www.mediafire.com/?tvzymdymdzj
http://www.mediafire.com/?5mtmz2j5mzy
http://www.mediafire.com/?y2dmmlq5m5t
http://www.mediafire.com/?2gokzzjghtb
http://www.mediafire.com/?1zmjnzzyzl5
http://www.mediafire.com/?dyleednj3gm
http://www.mediafire.com/?dedzzeononm
http://www.mediafire.com/?mm3hh1gqazn
http://www.mediafire.com/?nmyuojizznm
http://www.mediafire.com/?vbzkdn25tyd

Total Comments :
3

EragonPump on July 20, 2009 at 8:09 PM said...

:)

EragonPump on July 20, 2009 at 8:09 PM said...

:bz

Anonymous said...

password?

EragonPump's BlOg - Nội Quy Comment

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
Có thể sử dụng các thẻ HTML thông dụng như: chữ đậm, nghiêng, link liên kết ...

Thank you for reading!

If you have questions or comments, please leave a comment.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

 
free counters

EragonPump's Blog | Download Fulll Games | Review Game | Preview Game Copyright © 2009 BeepTheGeek is Designed by Gaganpreet Singh

Beck007 Group Reviews-zone.net HotGirl.Beck007.COM Beck007 Group Free4vn Beck007 Group Beck007 Group Beck007 Group logo BlOg FD - 121x60px
Lên đầu trang
Xuống cuối trang