July 21, 2009

Dead Space - Cõi chết


Dead.Space-RELOADED



Nền: PC, PS3, Xbox 360 - Thể loại: Kinh dị - Phát triển: EA
Phát hành: EA Games - Thời gian: 20/10/2008

Câu chuyện bắt đầu khi C.E.C bất ngờ nhận được một cuộc gọi nặc danh từ USG Ishimura, một thế hệ tàu khai khác khổng lồ có khả năng làm cạn kiệt nguồn tài nguyên quặng quý hiếm từ một hành tinh nhỏ và hủy hoại hoàn toàn hành tinh đó.

Ishimura được cho rằng đã gặp trục trặc về kỹ thuật nên Clark quyết định cùng 2 kỹ sư khác của C.E.C sắp đặt một cuộc hẹn với Ishimura. Nhóm kỹ sư sớm phát hiện ra việc con tàu đã bị tấn công và tàn phá bởi những kẻ thù đến từ hành tinh khác. Sau khi đặt chân lên tàu, Clarke tách ra khỏi nhóm của mình và bắt đầu cuộc khám phá đầy nguy hiểm. Người chơi sẽ bắt đầu trong vai Clarke, phải đối mặt với rất nhiều tình huống nguy hiểm, chiến đấu chống lại quái vật ngoài hành tinh.

Dựa trên những bức ảnh mới nhất về game, có vẻ như một loại cổ vật kỳ bí từ thời xa xưa, được phát hiện từ nhóm những tiểu hành tinh, đã được đưa lên Ishimura. Sự thật là món cổ vật thần bí đó có khả năng khiến cho bất cứ người nào khai quật hoặc chứa chấp nó trở nên điên loạn và mất trí. Nó không chỉ đóng một vai trò khá lớn trong nội dung trò chơi mà nó còn là vật được sử dụng trong lễ tế của chủng tộc Unitology, có nguồn gốc là con người nhưng mang trong mình những loại sinh vật kỳ lạ, chúng trở thành những xác chết di động kiểu như Undead hoặc Zombie, trên cơ thể của chúng một nửa là người một nửa còn lại là những tua rua gớm ghiếc. Chúng tôn thờ và tin tưởng rằng sẽ có một cuộc sống mới phía sau cái chết, cấy vào mình một loại sinh vật kỳ lạ và tồn tại vĩnh hằng.

Nội dung sâu xa của trò chơi khác phức tạp. Để người chơi có thể nắm rõ hơn, EA sẽ tung ra loạt truyện tranh có tên Dead Space (comics) nói về cuộc phiêu lưu của 2 nhân vật chính Abraham Neumann đội an ninh liên hành tinh (Planetside Security - P SEC) và bác sĩ Tom Shairello, qua đó game thủ có thể tìm hiểu thêm về Unitology và quá trình tàu Ishimura gặp nạn.

Trong Dead Space, người chơi sẽ phải vượt qua nhiều phần trong lòng con tàu Ishimura, nơi bạn sẽ bị bao vây bởi những con quái vật dữ tợn đến từ hành tinh khác có tên Necromorphs. Game thuộc thể loại bắn súng nội dung kinh dị, khoa học viễn tưởng, góc nhìn thức ba - bán thân (giống như Resident Evil 4). Giao diện của trò chơi không giống với các trò bắn súng thông thường: thay vì hiển thị ngay trên màn hình giao diện, các thông tin như cột máu, năng lượng lại xuất hiện dựa trên cách biểu thị độ sáng của ánh đèn. Nếu nhân vật sắp chết, độ sáng đèn sẽ giảm không gian trở nên mù mờ. Bạn nên tìm một chỗ kín và sử dụng các gói hồi sức, màn hình sẽ sáng rõ trở lại.

Trong Dead Space, sẽ có những màn người chơi được đặt vào môi trường không trọng lực, không dễ dàng để chiến đấu. Nhân vật Clark phải di chuyển dựa vào bộ quần áo điều áp và đôi giày có từ tính. Một vài phần sẽ đưa bạn ra ngoài bề mặt của thân tàu, lúc đó bạn có thể tha hồ ngắm nhìn cảnh đẹp của vũ trụ, nhưng những mảnh vỡ của vật trôi nổi ngoài không gian sẽ là mối đe dọa thường trực, cộng với việc bạn phải chiến đấu với rất nhiều quái vật, có thể bị trượt chân và bị cuốn vào vũ trụ.

Clark là kỹ sư chứ không phải người lính, vì vậy bạn đừng trông chờ việc anh ta sẽ sử dụng những khẩu súng hạng nặng. Tất cả vũ khí mà Clark có chỉ mang tính ứng biến tức thời, bao gồm súng phóng tên, súng gây bất động, và một vài loại vũ khí năng lượng thô sơ. Lý do đơn giản cho việc không đưa vào những vũ khí chiến đấu hạng nặng được nhà sản xuất giải thích là vô nghĩa với lũ quái vật. Chúng sẽ không bị tiêu điệt một cách đơn giản chỉ bằng 1 loạt đạn, hay một pha headshot. Chúng có thể tự phục hồi, mọc thêm chi hay các tua rua ở những vị trí bị thương trên cơ thể. Muốn tiêu diệt quái vật, người chơi phải chặt đứt và chia cắt các phần của cơ thể của chúng, đảm bảo không thể tự phục hồi và chết. Mỗi loại quái vật có một điểm yếu và cần những phương thức khác nhau để tiêu diệt. Chặt, chém, cắt, phanh thây sẽ là đề tài chủ đạo trong phần chiến đấu của trò chơi.

Được giới thiệu từ tháng 9/2007 cùng với loạt trò chơi The Godfather và The Simpsons, Dead Space có thể sẽ là trò ấn tượng nhất trong thể loại kinh dị được chính thức phát hành năm nay, và như lời của một chuyên gia phát triển game này "nó sẽ khiến các fan của dòng game bắn súng kinh dị phải ngồi hàng giờ liền trên máy tính".

Download (MegaFTP)

http://www.MegaFTP.com/47314
http://www.MegaFTP.com/47313
http://www.MegaFTP.com/47315
http://www.MegaFTP.com/47316
http://www.MegaFTP.com/47317
http://www.MegaFTP.com/47323
http://www.MegaFTP.com/47322

Total Comments :
2

EragonPump on July 30, 2009 at 2:04 AM said...

:)

EragonPump on July 30, 2009 at 2:04 AM said...

:)

EragonPump's BlOg - Nội Quy Comment

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
Có thể sử dụng các thẻ HTML thông dụng như: chữ đậm, nghiêng, link liên kết ...

Thank you for reading!

If you have questions or comments, please leave a comment.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

 
free counters

EragonPump's Blog | Download Fulll Games | Review Game | Preview Game Copyright © 2009 BeepTheGeek is Designed by Gaganpreet Singh

Beck007 Group Reviews-zone.net HotGirl.Beck007.COM Beck007 Group Free4vn Beck007 Group Beck007 Group Beck007 Group logo BlOg FD - 121x60px
Lên đầu trang
Xuống cuối trang