July 21, 2009

Watchmen: The End Is Nigh


Watchmen The End Is Nigh (2009) 814.39 MB



Thông tin thêm về game:

- Phát triển: Deadline Games
- Phát hành: Warner Bros Interactive Entertainment
- Hệ máy: PC, PlayStation 3, Xbox 360
- Ngày phát hành: 4 tháng 3 năm 2009


Dựa trên một trong những seri truyện tranh nổi tiếng nhất của DC Comics, Watchmen: The End is Nigh đã được chú ý ngay từ thời kỳ phát triển.

Bên cạnh đó, việc ngày phát hành được chọn vào đúng thời điểm bộ phim cùng tên được công chiếu ngoài rạp càng làm tăng sức nóng của trò chơi này.


Cốt truyện của game diễn ra vào thời điểm trước nội dung của bộ truyện tranh, Watchmen: The end is nigh có thể khiến nhiều fan đôi chút thất vọng nhưng với một cốt truyện khá gắn kết cùng những pha hành động ấn tượng, đây rõ ràng là một trò chơi hành động khá thành công.

Cách chơi trong game khá đơn giản, nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt những kẻ xấu, chiến đấu chống lại những thế lực bóng đêm. Với 2 nhân vật chính là Rorschach hoặc Nite Owl, những pha hành động trong game tuy đơn giản nhưng lại không hề nhàm chán. Với đối thủ là những tên côn đồ bình thường thì những pha tấn công nhẹ nhàng với những đòn đánh combo là đủ còn khi gặp những con trùm hoặc những đối thủ mạnh hơn thì cũng có rất nhiều tuyệt chiêu, đòn đánh hiểm giúp người chơi có thể hạ gục đối thủ.

2 nhân vật chính là Rorschach và Nite Owl

Đồ họa trong game được thiết kế khá đẹp mắt. Và là một trò chơi hành động thuần túy nên những pha hành động, chiến đấu được làm rất chi tiết, ấn tượng và luôn mang lại sự phấn khích cho người chơi. Camera trong game được thiết kế rất linh hoạt, cho phép có thể nhìn theo nhiều góc độ và luôn giúp người chơi bám sát diễn biến của những trận đấu dù cho nhân vật chính có thể phải chiến đấu với rất nhiều đối thủ

Đấm, đá, ném và tung đòn kết thúc thường là những gì người chơi được chứng kiến trong những trò chơi hành động mang phong cách chiến đấu. Tuy nhiên với mỗi nhân vật Rorschach hoặc Nite Owl thì đều có những tuyệt chiêu riêng và phong cách chiến đấu cũng rất khác nhau.

Nếu phong cách của Rorschach là màu mè và ấn tượng...

Nite Owl thì nhanh nhẹn và luôn có thể cướp được vũ khí của kẻ địch và dùng chính những vũ khí này để tiêu diệt chúng. Rorschach thì khác, anh ta không cần phải giành giật những thứ vũ khí này mà thường tiêu diệt kẻ thù trước khi chúng có thể sử dụng những loại vũ khí mang theo. Những pha kết thúc của Rorschach cũng thường mang phong cách màu mè và ấn tượng hơn so với người bạn đồng hành của mình.

... thì Nite Owl lại thích nhanh gọn

Càng chơi thì độ khó trong game càng cao. Ban đầu mới chỉ là những tên côn đồ tầm thường nhưng càng chơi thì game thủ sẽ càng phải đối mặt với kẻ thù là những băng nhóm xã hội đen. Nếu chỉ chạy nhảy và sử dụng những đòn đánh Combo thông thường, người chơi sẽ không thể đi quá xa. Vận dụng những kỹ năng đặc biệt và những tuyệt chiêu trong những trận chiến với số đông kẻ địch là việc hết sức cần thiết. Những tuyệt chiêu trong game sẽ được khám phá dần dần xuyên suốt trong game, điều này sẽ tạo cảm giác muốn tìm tòi khám phá cho nhiều game thủ.

Càng lên cao, mức độ khó của game càng tăng

Được thiết kế phù hợp với những fan hâm mộ thể loại game hành động và đối kháng, Watchmen: The End is Nigh thật sự để lại ấn tượng rất tốt với người chơi do Interactive Entertaiment đã biết vận dụng tối ưu sức mạnh đồ họa từ những cỗ máy PC hay những hệ máy chơi game thế hệ mới.

Đồ họa của game được đầu tư khá tốt

Phần âm thanh trong game cũng được đầu tư khá nhiều công sức. Tiếng động trong game được mô phỏng hết sức chân thực, từ âm thanh của tiếng giật áo khoác của Nite Owl cho đến những pha hành động trong mỗi trận chiến, tất cả đều mang đến những cảm giác hết sức phấn khích cho người chơi. Những cảnh phim xen kẽ trong game được dựng một cách hết sức công phu, khiến cho người chơi có cảm giác như đang được xem một bộ phim xuyên suốt 6 chương của trò chơi.

Watchmen: The End is Nigh được chuyển thể khá thành công từ truyện tranh của DC Comics

Là một game hành động mang tính giải trí cao nên Watchmen: The End is Nigh có phần chơi nhiều người. Sát cánh cùng bạn bè và người thân tiêu diệt thế lực xấu luôn là một điều thú vị. Tuy nhiên rất đáng tiếc khi trò chơi lại không có phần chơi trực tuyến đang trở nên rất thịnh hành trong nhiều game.

Mặc dù còn khá nhiều ý kiến cho rằng trò chơi có cách chơi đơn giản và vẫn còn một số lỗi nhỏ về mặt đồ họa nhưng Watchmen: The End is Nigh đã phần nào mang đến cảm giác thân quen cho nhiều fan hâm một của bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của hãng DC Comics.

Ưu điểm:

  • Có nhiều kiểu tấn công
  • Đồ họa thiết kế đẹp mắt
  • Cốt truyện hay và khá gắn kết.

Nhược điểm:

  • Không có chế độ chơi mạng
  • Gameplay đơn giản

Cấu hình tối thiểu:

-Windows XP (SP1+) / Windows Vista (SP1+)
-1.8 GHz 64bit (Dual Core) CPU
-1.0 GB RAM
-Card màn hìnhGeForce 6800 / Radeon x800 trở lên, có hộ trợ pixel shader 3.0.


Trailer:


Download (MegaFTP)

http://www.MegaFTP.com/39262

Total Comments :
2

Anonymous said...

Howdy! I simply would like to give a huge thumbs up for the nice information you
have got here on this post. I might be coming again to your blog
for more soon.

Here is my weblog; are nestle semi sweet chocolate chips dairy free

Anonymous said...

Hi there! I just want to give an enormous thumbs up for the good info you
might have right here on this post. I might be coming back to your blog for extra soon.


Have a look at my web blog seoul bus routes transportation

EragonPump's BlOg - Nội Quy Comment

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
Có thể sử dụng các thẻ HTML thông dụng như: chữ đậm, nghiêng, link liên kết ...

Thank you for reading!

If you have questions or comments, please leave a comment.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

 
free counters

EragonPump's Blog | Download Fulll Games | Review Game | Preview Game Copyright © 2009 BeepTheGeek is Designed by Gaganpreet Singh

Beck007 Group Reviews-zone.net HotGirl.Beck007.COM Beck007 Group Free4vn Beck007 Group Beck007 Group Beck007 Group logo BlOg FD - 121x60px
Lên đầu trang
Xuống cuối trang