July 19, 2009

Fan của Resident Evil liên tiếp đón nhận tin vui


Resident Evil 5 sẽ có mặt trong tháng 9 tới, trong khi Resident Evil 4 trên iPhone sẽ có mặt ngay trong tháng này với nhiều bổ sung đáng giá.

Capcom vừa cho biết thông tin mới nhất về số phận bản Resident Evil 5 trên hệ máy PC. Theo đó, phiên bản này sẽ chính thức được đưa lên kệ hàng ngày 14/9 sắp tới tại Mỹ và ngày 18/9 đối với thị trường Châu Âu.
Được biết Resident Evil 5 là tựa game được Capcom công bố ứng dụng cộng nghệ thực tế ảo Nvidia GeForce 3D Vision, người chơi chỉ cần một cặp kính 3D là có thể thưởng thức hình ảnh nổi 3 chiều như trong các rạp chiếu phim 4D. Đặc biệt chức năng này hỗ trợ cả trong lúc chơi và các đoạn phim, các đoạn cắt cảnh, phiên bản PC cũng sẽ sở hữu tính năng này cùng với các phiên bản console.

Mặt khác phiên bản trên PC được Capcom cho biết sẽ có bổ sung nhiều nội dung để “đền bù” sự chậm trễ so với các bản game trên console. Các bổ sung bao gồm các mẫu trang phục mới, chế độ Mercenaries được tinh chỉnh với lượng kẻ địch nhiều gấp 3 lần bình thường.
Về phía tựa game Resident Evil 4 vừa bị lộ trên hệ iPhone gần đây Capcom cũng lên tiếng xác nhận trên Twitter của hãng. Hãng này cũng cho biết phiên bản tiếng Nhật bị lộ vừa qua sẽ được phát hành chính thức vào cuối tháng này và phiên bản tiếng Anh dành cho thị trường Âu – Mỹ cũng sẽ ra mắt không lâu sau đó.
Resident Evil 4 cho iPhone đã được xác nhận.

Resident Evil 4 cũng từng được Capcom đưa lên hệ PC nhưng đã gây ra không ít thất vọng với giới hâm mộ về một phiên bản bắn súng 3D khi tỏ ra không phù hợp với hệ máy PC. Nguyên nhân chủ yếu là hệ thống điều khiển của console được giữ nguyên khiến game chẳng khác nào một bản giả lập.
Điều này làm phí phạm sự hữu ích của bàn phím và chuột đồng thời khiến những fan của game PC cảm thấy gò bó khi chơi. Hy vọng phiên bản Resident Evil 5 cho PC này sẽ không đi lại vết xe đổ này.
Tuy chưa công bố cấu hình nhưng Capcom đã cung cấp một công cụ để đo sức mạnh và sự tương thích của PC người chơi đối với Resident Evil 5. Bạn đọc có thể tải tại đây với dung lượng 595 MB.

Total Comments :
0

EragonPump's BlOg - Nội Quy Comment

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
Có thể sử dụng các thẻ HTML thông dụng như: chữ đậm, nghiêng, link liên kết ...

Thank you for reading!

If you have questions or comments, please leave a comment.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

 
free counters

EragonPump's Blog | Download Fulll Games | Review Game | Preview Game Copyright © 2009 BeepTheGeek is Designed by Gaganpreet Singh

Beck007 Group Reviews-zone.net HotGirl.Beck007.COM Beck007 Group Free4vn Beck007 Group Beck007 Group Beck007 Group logo BlOg FD - 121x60px
Lên đầu trang
Xuống cuối trang