July 11, 2009

Dragon Age: Origins - Nguồn gốc kỷ Rồng thiêng


Game nhập vai sắp phát hành của BioWare cho phép người chơi tự do lái cốt truyện theo ý muốn của mình.


Dragon Age: Origins,
game nhập vai sắp ra mắt của BioWare có cốt truyện đầy bạo lực, dục vọng và phản trắc. Người chơi sẽ vào vai những nhân vật có thể ngăn chặn sự trỗi dậy của bầy quỷ dữ, những kẻ sẵn sàng hủy diệt tất cả những gì cản đường chúng. Sự tồn vong của cả thế giới đặt vào vai những chiến binh Gray Warden này.
Trong hành trình của mình, mỗi quyết định khác nhau của người chơi sẽ có ảnh hưởng lớn tới chiều hướng câu chuyện và giúp họ thu nhận được nhiều bạn đồng hành, trong đó mỗi người lại có mục đích và tham vọng của riêng mình.
Phù thủy Morrigan xinh đẹp của Dragon Age: Origins.
Một yếu tố quan trọng trong khi chơi là phải duy trì mối quan hệ giữa nhóm bạn đồng hành đó. Chẳng hạn, khi bạn tìm được một quyển sách ma thuật và tặng nó cho cô nàng phù thủy Morrigan, cô ta sẽ phục tùng bạn hơn và chiến đấu hiệu quả hơn.
Người chơi cũng có thể lựa chọn việc phản bội các đồng minh của mình trong một số hoàn cảnh nhất định. Bạn sẽ phải cân nhắc hậu quả của việc mình làm trước khi đưa ra quyết định vì một lựa chọn sai lầm sẽ dẫn tới hậu quả khôn lường trong thế giới Dragon Age: Origins.
Là game nhập vai nhưng Dragon Age: Origins không hề thiếu yếu tố hành động.
Sự lựa chọn cũng có thể đến khi một đồng đội của bạn bị quỷ dữ bắt. Nếu để mặc anh ta, cả đội mất đi một chiến binh, một người bạn nhưng sẽ không có thêm ai gặp nguy hiểm. Nếu quay lại tìm cách cứu người, rất có thể tất cả sẽ bị tiêu diệt. Những quyết định khó khăn như thế này là lúc bạn phải chứng tỏ tư chất của một người thủ lĩnh.

Game được thiết kế đậm chất thần thoại phương Tây và phù hợp với gu của những game thủ trưởng thành. Dragon Age: Origins được dự tính phát hành ngày 20/10 trên PC và Xbox 360.
Dragon Age: Origins là câu chuyện về nguồn gốc kỷ nguyên Rồng.

Total Comments :
0

EragonPump's BlOg - Nội Quy Comment

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
Có thể sử dụng các thẻ HTML thông dụng như: chữ đậm, nghiêng, link liên kết ...

Thank you for reading!

If you have questions or comments, please leave a comment.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

 
free counters

EragonPump's Blog | Download Fulll Games | Review Game | Preview Game Copyright © 2009 BeepTheGeek is Designed by Gaganpreet Singh

Beck007 Group Reviews-zone.net HotGirl.Beck007.COM Beck007 Group Free4vn Beck007 Group Beck007 Group Beck007 Group logo BlOg FD - 121x60px
Lên đầu trang
Xuống cuối trang