July 25, 2009

Juiced 2: Hot Import Nights


Juiced 2: Hot Import Nights - RELOADED

http://i38.tinypic.com/35ivyg6.jpg

Published by: THQ
Developed by: Juice Games
Release Date: November 16, 2007
Genre: Racing


Năm 2005, sự xuất hiện của Juiced bị coi là 'quá muộn' sau một thời gian dài nằm trong xưởng phát triển. Nhưng ngay lập tức, 2 triệu bản đĩa game đã bán hết veo khiến nhà sản xuất không thể không nghĩ đến việc tiếp tục mở rộng thương hiệu này. Và Juiced 2: Hot Import Nights là cái tên được chờ đón năm 2007.

Đối với những người chưa từng biết đến Juiced, THQ đang hoàn thiện những chặng đường đua "phủi" Hot Import Nights để đem lại không khí cuồng nhiệt nhất mà khán giả dành cho game thủ. Những tour tốc độ này lớn và phổ biến đến mức tất cả các tòa nhà ở Rome, London, Sydney, Paris và San Francisco đều bị đóng cửa để chủ nhân của chúng, hàng nghìn người, tràn ra 2 bên đường cổ vũ cho tay lái họ yêu thích.

Trước khi mỗi cuộc đua bắt đầu, các xế sẽ đứng thành hàng trước những chiếc xe của họ. DJ mix nhạc rộn rã, vũ nữ nhảy múa quay cuồng và ánh đèn flash nhấp nháy liên tục. Đây cũng là thời gian để bạn đặt cược cho cuộc đua và kiểm tra hồ sơ của mỗi nhân vật.

Bạn bắt đầu sự nghiệp bằng việc tạo ra một tay đua (nam hoặc nữ) và đi tìm một cỗ xe ưng ý. Game có tất cả 90 loại phương tiện khác nhau từ những hãng sản xuất nổi tiếng nhất châu Âu, Mỹ và châu Á như BMW, Audi, Mercedes, Peugeot, Volkswagen, Dodge, Toyota, Honda, Mitsubishi, Nissan, Hyundai...


Lúc này, thứ hạng bạn được xếp là "rookie" - tân binh. Nhân vật sẽ được giới thiệu lộ trình để thăng tiến (mục tiêu và đường đua cần tham gia và đoạt giải). Juiced 2: Hot Import Nights sở hữu 2 chế độ đua: Circuit (đua truyền thống) và Drift (Phanh trượt).

Trong phần Drift, bạn là nhân vật duy nhất trên đường đua và buộc phải đạt đến một mốc điểm cho sẵn. Game thủ sẽ phải phanh và trượt xe dài trên những chặng đường hẹp và ngoằn ngoèo được thiết kế riêng biệt. Càng trượt nhanh và dài, bạn càng kiếm được nhiều điểm. Nếu liên tục trượt mà không va phải tường hoặc chướng ngại vật, số điểm sẽ không ngừng tăng lên theo cấp số nhân.

Đường đua truyền thống bao gồm rất nhiều vòng đấu khác nhau, đưa bạn đối đầu với 10 đối thủ và mục tiêu của game thủ, tất nhiên, là hoàn thành ở vị trí đầu tiên và kiếm tiền. Để chiến thắng, bạn phải tận dụng tối đa hiệu quả của lượng khí nitơ trong xe (giúp tăng tốc đột ngột) để bứt phá. Loại nhiên liệu này sẽ được nạp thêm sau mỗi cú trượt đầy uy lực ở những khúc ngoặt (hoàn toàn giống với Race).

Nếu không thể bứt khỏi sự bám đuổi của đối phương, bạn có thể thử dọa dẫm chúng bằng cách áp sát và "vỗ nhẹ" vào đầu xe.



Đua chỉ chiếm một phần thời gian bạn dùng đến trong Juiced 2. Chỉnh sửa và nâng cấp xe mới đóng góp vai trò chính. Nhiều người chơi sẽ phải dành ra hàng giờ chỉ để tô vẽ cho chiếc xe và khiến chúng có thể vận hành trên đường theo cách riêng. Độ máy, thay sơn, dán đề can... có tất cả hơn 30.000 yếu tố chỉnh sửa khác nhau để sử dụng. Bạn sẽ cần đến tiền, rất nhiều tiền, để cải tạo xế hộp của mình. Song hành với điều đó, bạn cũng sẽ phải vô địch trên đường đua để mở khóa thêm các phụ kiện mới.

Người chơi có thể lựa chọn trong số vô vàn mui, đèn, gương, ống xả, bánh (cũng có thể thay cả kích cỡ bánh nếu muốn). Cửa xe, vô lăng, chỗ ngồi cũng có thể làm mới. Màu sơn dường như không có giới hạn. Thậm chí bạn còn mua dược những loại vỏ sơn nhiều lớp sẽ bị đổi màu ở những ánh sáng khác nhau.

Tối đa 50 trong số 2000 tấm đề can sẽ được đắp lên thân xe. Tuy nhiên, nếu không muốn sử dụng những tấm có sẵn, người chơi hoàn toàn có khả năng đổi chiều, giãn to thu nhỏ và thay màu đề can để có được hình dạng ưng ý.

Tính năng chơi online của Juiced 2: Hot Import Nights cũng là khía cạnh được nhiều game thủ quan tâm. 10 người khác nhau có thể tham gia "giao lưu" ở phần này. Bảng xếp hạng online, sự kiện đua online... tất cả sẽ đều hiện hữu.



Điểm đặc biệt là trong phần chơi kết nối này, game sẽ sử dụng lại thông tin của bạn khi chơi offline. Nghĩa là khi thi đấu cùng những người khác, AI của game sẽ kiểm tra xem kỹ năng của bạn trước đó ra sao. Nếu bạn kém hơn những tay đua khác, bạn sẽ được đặt ở vị trí ban đầu khi xuất phát.

Nếu tiền đặt cược vẫn là chưa đủ, bạn và đối thủ có thể thỏa thuận với nhau để đặt chính chiếc xe làm giải thưởng. Thua đồng nghĩa với việc bạn sẽ từ biệt vĩnh viễn "con xế cưng" của mình.

Cấu hình

Microsoft® Windows® XP (Service Pack 2) / Microsoft® Windows® Vista
Processor type : Intel Pentium 4 3.0 Ghz / AMD XP X2 4200+
1.5 GB RAM
6 GB available hard drive space
256 MB DirectX® 9.0 compatible card / nVIDIA® GeForce™ 6600 / ATI Radeon® X1300
DirectX® 9.0 compatible sound card
=64kbps Internet connection with low latency Cable/DSL speeds for multiplayer
Keyboard, Mouse

Download (Mediafire)

http://www.mediafire.com/?sharekey=4fa0b249b3f3a8500c814df2efeadc5068ebe4e373c63a51c95965eaa7bc68bc

Total Comments :
4

Anonymous said...

Eragonpump có rảnh up cái game juiced 2 lên free4vn đi, nhà mình down cái link mediafire không nổi, mà down link free4vn tốc độ lên tới 1mb/s
Mình thích game đua xe lắm mà phải có độ xe chơi mới sướng :)

EragonPump on July 27, 2009 at 5:22 PM said...

ừh :) để mình xem thử sao

EragonPump on July 30, 2009 at 1:46 AM said...

test

EragonPump on July 30, 2009 at 1:46 AM said...

test

EragonPump's BlOg - Nội Quy Comment

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
Có thể sử dụng các thẻ HTML thông dụng như: chữ đậm, nghiêng, link liên kết ...

Thank you for reading!

If you have questions or comments, please leave a comment.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

 
free counters

EragonPump's Blog | Download Fulll Games | Review Game | Preview Game Copyright © 2009 BeepTheGeek is Designed by Gaganpreet Singh

Beck007 Group Reviews-zone.net HotGirl.Beck007.COM Beck007 Group Free4vn Beck007 Group Beck007 Group Beck007 Group logo BlOg FD - 121x60px
Lên đầu trang
Xuống cuối trang