July 21, 2009

Left 4 Dead – Chạy trốn tử thần


Left.4.Dead-SKIDROW


Một số thông tin về game:

- Phát triển: Valve (phiên bản cho PC)
Certain Affinity (phiên bản cho Xbox 360)
- Phát hành: Valve
- Hệ máy: PC, Xbox 360
- Ngày ra mắt: 18 tháng 11 năm 2008

Là chiến binh chống lại lũ quỷ hung hãn hay là những zombie đầy khát máu rượt theo những kẻ sống sót tội nghiệp ??? Trong Left 4 Dead, thiện ác là do sự lựa chọn của bạn ...

Bạn muốn chiến đấu chống lại hàng đàn “zombie” hung hãn và đói khát đang lao về phía mình? Bạn muốn cùng "bầy đàn" zombie của mình rượt theo những kẻ sống sót tội nghiệp?

Bạn muốn chống lại zombie...

Trong cả 2 trường hợp đó, Left 4 Dead đều là một lựa chọn đáng giá của bạn. Và dù cho bạn tham gia vào phe nào, thì game cũng đảm bảo mang lại cho bạn những trải nghiệm rất thú vị.

... hay làm chính zombie ???

Left 4 Dead thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất với 3 chế độ chơi: Single player (chơi đơn) trong đó đồng đội của bạn sẽ do máy điều khiển; Campaign là chế độ chơi phối hợp 4 người và Versus gồm 8 người.

Trong các kiểu Single playerCampaign, bạn sẽ vào vai Survivors (phe chạy trốn) phải chiến đấu chống lại Infected (những kẻ bị nhiễm một loại virus bí ẩn khiến họ trở thành những tên quái vật khát máu hung bạo). Trong kiểu chơi Verus, sẽ có 8 người chơi, 4 người phe Survivor và 4 người phe Infected, làm các nhiệm vụ của cả 2 phe, và đổi chỗ cho nhau sau mỗi màn.

Game tập trung vào các chế độ chơi mạng và phối hợp đồng đội

Left 4 Dead rất tập trung vào các chế độ chơi mạng co-op và phối hợp đồng đội. Ví dụ có những tình huống đòi hỏi khả năng nhìn xuyên tường của một người giúp đồng đội di chuyển và tiêu diệt kẻ thù. Bạn sẽ giao tiếp với đồng đội bằng hệ thống các câu lệnh rất phong phú, lên tới hơn 1000 lệnh khác nhau cho mỗi nhân vật.

Left 4 Dead chia ra 4 chiến dịch lớn, trong mỗi chiến dịch lại bao gồm 5 màn nhỏ hơn. Bốn màn đầu thường diễn ra trong nhà, nơi bạn có thể tự chữa trị và thoải mái trang bị vũ khí để chống lại lũ zombie, nhưng màn cuối đặt bạn vào tình thế khó khăn hơn, phải chờ sự tiếp viện từ bên ngoài.

Tràn ngập zombie trong game

Trong game, bạn sẽ lang thang từ các đường phố, vùng ngoại ô đến thôn quê, đâu đâu cũng là sự tàn phá của lũ quái vật, và bạn sẽ không bao giờ đoán được điều gì sắp xảy ra với mình

Phe Survivor được trang bị nhiều loại vũ khí khác nhau. Mỗi nhân vật sẽ bắt đầu game với một khẩu súng lục M1911 không hạn chế số đạn. Bắt đầu mỗi màn người chơi sẽ được lựa chọn giữa một khẩu súng máy Uzi và một khẩu súng săn. Trong quá trình chơi bạn có thể tìm thấy nhiều khẩu súng uy lực hơn như M16A3, súng bán tự động Benelli M4 Super 90…

Khẩu M16A3

AI (trí thông minh nhân tạo) của game được trang bị một hệ thống rất linh hoạt gọi là “The Director” có tác dụng điều chỉnh nhịp độ và độ khó của Left 4 Dead. Với hệ thống này, kẻ thù hay item sẽ xuất hiện ở những điểm khác nhau với số lượng khác nhau phụ thuộc vào tình thế hiện tại, trạng thái, kĩ năng và vị trí của người chơi. Như vậy, với mỗi lần chơi bạn sẽ có những trải nghiệm rất khác nhau.

AI của máy rất linh hoạt

Thêm vào đó là hệ thống Music Director điều khiển âm nhạc trong game, nhằm đảm bảo phần âm thanh của game luôn luôn hấp dẫn. Hệ thống này sẽ căn cứ vào những hoàn cảnh khác nhau để quyết định phần nhạc cho phù hợp.

Đồ họa của Left 4 Dead khá chân thực

Left 4 Dead sử dụng phiên bản mới nhất của engine đồ họa Source do Valve phát triển, với những cải tiến như hỗ trợ bộ xử lý đa lõi và hệ thống hỗ trợ chuyển động vật lý giúp xây dựng các chi tiết tóc hay quần áo chân thực hơn cũng như tăng cường những tương tác vật lý với kẻ thù khi bắn hay xô đẩy chúng. Ánh sáng cũng được cải thiện với hệ thống tự đổ bóng cùng nhiều hiệu ứng điện ảnh khác.

Với thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất có nhiều yếu tố kinh dị, Left 4 Dead được đánh giá rất cao bởi các trang web uy tín về game như Gamespot đánh giá 8,5/10, Gamespy 4,5/5, IGN 9/10… Nếu là một người yêu game hành động, bạn sẽ không thể bỏ qua game này.

Cấu hình tham khảo:

- CPU: 3 GHz
- Ram: 1 GB
- Card màn hình: DirectX 9.0 128 MB hỗ trợ Pixel Shader 2.0

Trailer của Left 4 Dead:


Download (MegaFTP)

http://www.MegaFTP.com/47296
http://www.MegaFTP.com/47297
http://www.MegaFTP.com/47299
http://www.MegaFTP.com/47298
http://www.MegaFTP.com/47290

Total Comments :
0

EragonPump's BlOg - Nội Quy Comment

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
Có thể sử dụng các thẻ HTML thông dụng như: chữ đậm, nghiêng, link liên kết ...

Thank you for reading!

If you have questions or comments, please leave a comment.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

 
free counters

EragonPump's Blog | Download Fulll Games | Review Game | Preview Game Copyright © 2009 BeepTheGeek is Designed by Gaganpreet Singh

Beck007 Group Reviews-zone.net HotGirl.Beck007.COM Beck007 Group Free4vn Beck007 Group Beck007 Group Beck007 Group logo BlOg FD - 121x60px
Lên đầu trang
Xuống cuối trang