July 11, 2009

Damnation (2009)




Có một câu ngạn ngữ nói rằng “Tương lai không thể viết ra được”, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là quá khứ trong thế giới game không phải là những gì không thể thay đổi được. Rất nhiều tựa game đã lựa chọn cho mình một cốt truyện đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Một trong những tựa game đó sắp ra mắt là một game thể loại bắn súng có tên là Damnation.



Bạn hãy cứ thử tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu cuộc Nội chiến Mỹ sẽ kéo dài đến tận thế kỷ XX. Trong đó bạn sẽ vào vai nhân vật Hamilton Rourke, người đứng đầu của một nhóm nổi loạn đứng lên chống lại tên tư bản công nghiệp Prescott có trong tay một đội lính đánh thuê đuợc trang bị những công nghệ đi trước thời đại.

Nhóm phóng viên của GameSpot đã có cơ hội được xem đoạn demo màn chơi đầu tiên của Damnation giới thiệu sơ qua về gameplay cũng như những tính năng chính của game. Ấn tượng đầu tiên rõ ràng nhất chính là việc Damnation không là một tựa game bắn súng thuần túy. Cũng giống như Tomb Raider và Uncharted: Drake’s Fortune, Damnation là sự kết hợp giữa những màn đầu súng với khả năng di chuyển tự do trong môi trường của game.



Không chỉ phải đối đầu với những đợt kẻ thù rất hung hăng, bạn sẽ phải di chuyển liên tục trong game: bám dọc các gờ tường, nhảy qua các hố sâu… Màn chơi giới thiệu của Damnation diễn ra tại một địa danh nổi tiếng của Mỹ: dãy núi Rocky. Bạn có nhiệm vụ vượt qua chiếc cầu trước mặt, tuy nhiên giữa bạn và cây cầu đó là một vực thẳm không đáy. Trong tình thế đó, bạn buộc phải tận dụng các vách đá và các đống đổ nát để tìm đường đi sang được cây cầu đó. Nhóm nhân vật phụ đi cùng bạn sẽ bám sát ngay theo bạn với những động tác nhảy, đu bám rất thành thạo.

Ngay sau khi sang được bên kia chiếc cầu, bạn chạm mặt lần đầu tiên với một nhóm lính mang mặt nạ được trang bị vũ khí vô cùng tối tân. Khi đọ súng với kẻ thù, bạn sẽ nhắm bằng tay ở góc nhìn thứ ba và sử dụng những loại vũ khí tưởng tượng trông rất tân kỳ và hiện đại so với bối cảnh hiện tại của game. Bên cạnh đó, bạn còn khả năng kích họat chế độ Spirit Vision, theo đó bạn có thể cảm nhận được các kẻ thù ở xa khi chúng sẽ được phát sáng lên trong khi toàn bộ môi trường xung quanh sẽ mất màu hoàn toàn.



Không chỉ là một tay súng cừ khôi, Rourke còn là một nhà thám hiểm tài ba và khéo léo không thua kém gì nữ bá tước Lara Croft của dòng game Tomb Raider. Anh ta có thể di chuyển rất khéo léo và vượt qua tất cả những chướng ngại tự nhiên hiểm trở và các công trình nhân tạo cao chót vót. Với các động tác thể dục rất mạnh mẽ và quyết đoán như đu người trên các gờ tường rất hẹp hay các thanh chắn ngang rất nhỏ, đạp tường búng người về phía sau hay lao mình qua cửa kính…

Rourke hoàn toàn có thể làm chủ môi trường trong Damnation. Trong Damnation, bạn có thể sử dụng các phương tiện để di chuyển, tuy nhiên trong màn đầu, người chơi chưa có dịp thấy bất kỳ phương tiện nào. Bên cạnh đó, theo tiết lộ của nhà phát triển, Damnation sẽ hỗ trợ tính năng chơi đồng đội hai người. Đi theo Rourke luôn là một nhóm nhân vật NPC hỗ trợ và bạn có thể rủ một người bạn vào vai một trong những nhân vật đó và cùng sát cánh với mình.

Có thể nói, mảng đồ họa của Damnation được chú trọng và thực hiện khá tốt. Mô hình nhân vật và vũ khí trong game mang đậm phong cách miền Viễn Tây, trong khi môi trường trong game rất rộng lớn, sống động và có chiều sâu, gây ấn tượng mạnh cho người chơi. Do đó, Damnation không hề tỏ ra kém cạnh khi được so sánh với dòng game Tomb Raider hay Prince of Persia về cả gameplay và nền đồ họa.

Minimum System Requirements
OS: Windows XP/Vista. (if running Windows Vista SP1 is recommended)
Processor: 2.8 Ghz Pentium or AMD� equivalent
Memory: 1 GB RAM
Hard Drive: 10 GB Hard Drive Space
Video Memory: GeForce 7600 / Radeon X1300 or above
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: DirectX 9.0c
Keyboard & Mouse
CD/DVD Rom Drive

Recommended System Requirements
OS: Windows XP/Vista. (if running Windows Vista SP1 is recommended)
Processor: Intel Core 2 Duo @ 2.66Ghz or Athlon X2 3800+
Memory: 2GB RAM.
Hard Drive: 11 GB Hard Drive Space
Video Memory: Graphics card: GeForce 8800GTX or above, or Radeon 3800 series or above
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: DirectX 9.0c
Keyboard & Mouse

Dung lượng: 4,21 GB

Download (Mediafire)

http://www.mediafire.com/?sharekey=d7c86300a2ae871ed5a101cf914073b463c32350b4a7ef50
Pass: www.netkingvn.com

Total Comments :
0

EragonPump's BlOg - Nội Quy Comment

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
Có thể sử dụng các thẻ HTML thông dụng như: chữ đậm, nghiêng, link liên kết ...

Thank you for reading!

If you have questions or comments, please leave a comment.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

 
free counters

EragonPump's Blog | Download Fulll Games | Review Game | Preview Game Copyright © 2009 BeepTheGeek is Designed by Gaganpreet Singh

Beck007 Group Reviews-zone.net HotGirl.Beck007.COM Beck007 Group Free4vn Beck007 Group Beck007 Group Beck007 Group logo BlOg FD - 121x60px
Lên đầu trang
Xuống cuối trang