July 11, 2009

Velvet Assassin - Huyền thoại nữ điệp viên




Nhanh nhẹn, lạnh lùng và quyết đoán, Violet Szabo đã trở thành một trong những nữ điệp viên xuất sắc nhất thuộc hàng ngũ quân đội Đồng minh.

Velvet Assassin là sản phẩm đầu tay của nhà phát triển Đức Replay Studios. Là một tựa game FPS lấy đề tài chiến tranh thế giới thứ hai, thay vì đặt người chơi vào giữa chiến trường khói lửa như các series Call of Duty, Brothers in Arms, …Velvet Assassin lại đưa game thủ vào vị trí của nữ điệp viên Violet Summers với nhiệm vụ ẩn nấp trong bóng tối, hạ gục kẻ thù trong im lặng và hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách gọn gàng, gây ra sự hoang mang trong hàng ngũ quân địch.



Velvet Assassin có cốt truyện khá sát với các sự kiện có thật trong lịch sử liên quan đến nữ điệp viên của quân Đồng Minh – Violet Szabo. Cô đã hoàn thành rất tốt các nhiệm vụ tình báo trong lòng quân địch cho đến khi bị tử hình chỉ vài tháng trước khi Đệ nhị Thế chiến kết thúc. Tuy nhiên, Velvet Assassin lại có một cách tiếp cận lịch sử khá mới lạ: Violet sẽ chìm đắm vào một cơn hôn mê sâu trên giường bệnh. Trong những giấc mơ vô thức của Violet, người chơi sẽ lần lượt tham gia vào 12 nhiệm vụ của Velvet Assassin.

Màn chơi đầu tiên của bản demo có tên gọi The Lost. Trong màn chơi này, nhiệm vụ của Violet là đột nhập và phá hoại một kho xăng của Đức quốc xã. Velvet phải tìm những chỗ tối để ẩn nấp và di chuyển với vũ khí duy nhất trên tay là một con dao găm. Do đó, stealth kill trở thành phương pháp tối ưu để có thể tiến xa trong Velvet Assassin. Điều đáng chú ‎ý chính là việc nhà phát triển Replay Studios mang đến cho người chơi một hệ thống chiến đấu cận chiến rất đa dạng với hơn 50 đòn stealth kill khác nhau, tùy theo vũ khí bạn đang sử dụng và môi trường xung quanh bạn.



Có những lúc, những tình huống stealth kill đòi hỏi khá nhiều kỹ năng của người chơi: Nếu một tên lính đang mang một quả lựu đạn trên người, bạn có thể im lặng rút chốt, rút lui một cách nhanh chóng và huýt sáo để thu hút sự chú ‎ý của quân địch gần đó. Nếu bạn lựa chọn đùng thời điểm, bạn có thể tiêu diệt được một toán lính nhỏ với chính lựu đạn của kẻ thù.

Ánh sáng và bóng tối đóng vai trò rất quan trọng trong Velvet Assassin. Trong những màn chơi về sau, bạn phải ấn nấp trong những hành lang dài với những ánh đèn pha quét trên mặt đất. Sự tương phản giữa bóng tối và ánh sáng mờ ảo tạo ra vô số hiệu ứng bóng và đôi lúc vô tình tố cáo vị trí của bạn. Những tình huống này đòi hỏi sự kiên nhẫn của người chơi dự đoán quỹ đạo di chuyển của lính gác để biết lúc nào nên ẩn nấp, lúc nào nên chạy nhanh.



Vũ khí và đạn dược trong game khá hiếm hoi, do đó người chơi phải chủ động sử dụng kỹ năng ẩn nấp và các ống tiêm mocphin. Chất morphin có tác dụng biến Violet trở thành một chiến binh mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn đầu tư về lâu dài, bạn nên sử dụng điểm kinh nghiệm để nâng cấp sức mạnh, kỹ năng và hiệu quả của morphin đối với nhân vật.

Minimum System Requirements
OS: Windows XP/Vista
Processor: Pentium 4 @ 3 GHz
Memory: 512 MB
Hard Drive: 5+ GB Free
Video Memory: 256 MB (nVidia GeForce 6800)
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c
Keyboard & Mouse
DVD Rom Drive

******Hướng dẫn cài đặt******
Sau khi download dùng phần mềm Power Archive (Bạn có thể download ở đây: Download Now) để giải nén, cr@ck nằm trong folder razor1911 (replay.exe)

Dung lượng: 4.66 GB

Download (Mediafire)
http://www.mediafire.com/?sharekey=8605780d4228a713d0d290dca69ceb5c6d48e512392d6676ce018c8114394287



Total Comments :
0

EragonPump's BlOg - Nội Quy Comment

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
Có thể sử dụng các thẻ HTML thông dụng như: chữ đậm, nghiêng, link liên kết ...

Thank you for reading!

If you have questions or comments, please leave a comment.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

 
free counters

EragonPump's Blog | Download Fulll Games | Review Game | Preview Game Copyright © 2009 BeepTheGeek is Designed by Gaganpreet Singh

Beck007 Group Reviews-zone.net HotGirl.Beck007.COM Beck007 Group Free4vn Beck007 Group Beck007 Group Beck007 Group logo BlOg FD - 121x60px
Lên đầu trang
Xuống cuối trang