July 23, 2009

Kẻ thù mới, vũ khí mới trong Left 4 Dead 2


Hãng Valve đã tung ra thêm một đoạn video gameplay mới của Left 4 Dead 2 trong đó giới thiệu thêm một số loại zombie mới cũng như các loại trang bị lần đầu xuất hiện dành cho người chơi.


Một trong các loại zombie mới có thể được định nghĩa là “bọn khạc nhổ”. Đúng như tên gọi, lũ này chuyên lùi lại phía sau và khạc những đám đờm có chất độc về phía người chơi. Những cục đờm này thậm chí có tác dụng lên cả những vùng xung quanh nơi chúng dính vào.

Loại “vũ khí sinh học” này chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới gameplay của Left 4 Dead 2. Chẳng hạn nếu một bãi đờm rơi vào ngay giữa vị trí đứng của 4 nhân vật chính, họ sẽ buộc phải phân tán ra và trở thành miếng mồi ngon cho đám xác sống đói khát. Đây là một nét mới mà Valve thêm vào game nhằm tránh sự lặp lại gameplay của phiên bản đầu.
Một loại zombie sắp ra mắt khác được Valve tiết lộ sẽ có hai trạng thái khác nhau. Điều này có nghĩa là loại zombie này sẽ có vẻ bề ngoài và đặc trưng riêng khi xuất hiện ở mỗi dạng thức. Chẳng hạn sẽ có một zombie dưới dạng cái xác phủ đầy bùn khi người chơi phải chiến đấu trong khu đầm lầy và khi chuyển sang môi trường khác, chúng sẽ thay đổi ngoại hình cho phù hợp.
Tất nhiên với những kẻ thù khó chịu mới xuất hiện như vậy, game cũng sẽ trang bị cho người chơi những thứ vũ khí mới. Hiện tại ít nhất 4 người sống sót sẽ có hai loại item mới là túi đạn và thuốc adrenaline.
Tác dụng của túi đạn khá rõ ràng theo đúng cái tên của nó còn adrenaline sẽ giúp người chơi có một khoảng thời gian chặt chém với tốc độ cực cao. Điều đó sẽ giúp tận dụng tối đa các loại vũ khí cận chiến mới của game.
Trước đây Valve đã công bố hàng loạt loại vũ khí chuyên đánh tầm gần như cưa, rìu, gậy bóng chày và đặc biệt nhất là chảo rán. Đây cũng là xu thế chung của nhiều game hành động khi người chơi đã quá quen thuộc với các vũ khí truyền thống như đao, kiếm.
Left 4 Dead 2 được Valve Corporation xây dựng và phát hành trên hai nền máy Xbox 360 và PC. Game sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 11 năm nay.

1 comments:

EragonPump on July 23, 2009 at 6:14 PM said...

............

EragonPump's BlOg - Nội Quy Comment

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
Có thể sử dụng các thẻ HTML thông dụng như: chữ đậm, nghiêng, link liên kết ...

Thank you for reading!

If you have questions or comments, please leave a comment.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

 
free counters

EragonPump's Blog | Download Fulll Games | Review Game | Preview Game Copyright © 2009 BeepTheGeek is Designed by Gaganpreet Singh

Beck007 Group Reviews-zone.net HotGirl.Beck007.COM Beck007 Group Free4vn Beck007 Group Beck007 Group Beck007 Group logo BlOg FD - 121x60px
Lên đầu trang
Xuống cuối trang