July 10, 2009

Dynasty Warriors 6


.::Dynasty Warriors 6 - RELOADED::.

http://i34.tinypic.com/15f6m9w.jpg

Phát hành: Koei
Phát triển: Omega Force
Thể loại: Hành động
Hệ máy: Xbox360/PS3
Ngày phát hành: 19/2/2008

Thêm một ngày nữa trôi qua, thêm một phiên bản Dynasty Warriors nữa xuất hiện. Mời xem phần đánh giá của chúng tôi.


Khi tôi còn là cậu học sinh trung học trốn học chơi game sáu năm về trước, Dynasty Warrios 3 đã mang đến những giờ giải trí thật cuốn hút: trò chơi chặt chém của Koei dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng Trung Hoa, Tam quốc Diễn Nghĩa, như là một liều thuốc xả stress tuyệt vời, đi kèm với những đoạn phim cắt cảnh ấn tượng giúp mường tượng về lịch sử các anh hùng chiến tướng Trung Hoa.

Sêri Dynasty Warrriors bây giờ có thể là game có lối chơi quá quen thuộc, nhưng đừng quên cái thời điểm khi nó là một trong những game tiên phong cho hệ máy PS2, và đây thật sự là một đột phá: Chúng ta chưa bao giờ được thấy trên màn hình cùng một lúc lại có nhiều kẻ địch như thế mà hệ thống cũng không hề bị chậm.


Nhưng cùng với việc chơi xong Dynasty Warriors 6, phiên bản đầu tiên cho thế hệ máy chơi game mới, trong tâm trí tôi chỉ còn lại một ý nghĩ duy nhất: "Trò này vẫn giống y chang như thời trung học." Nó không đẩy đến giới hạn phần cứng như đã làm với các game trên hệ PS2, và phần 'chiến thuật', như mọi khi, khó có thể gọi đây là binh pháp Tôn Tử: cưỡi chiến mã, tàn sát hàng trăm tên lính Trung Quốc vô danh rồi sau đó lần theo dấu vết của tướng địch để hạ thấp tinh thần đối phương. Cách chơi trên không phải do đối phương của bạn quá đông, cũng không phải do tôi chơi kém quá mà đa phần thất bại của tôi là do mấy anh bạn máy ngu ngốc lao thẳng vào trận địa địch.


Vấn đề nằm ở chỗ, các game Dynasty Warriors vẫn bán ra mà không hề có sự thúc đẩy nào đến nhà phát triển Omega Force để làm cái gì đó đột phá hơn... trừ phi bạn tính việc bơi bằng thuyền và leo thang là sự 'đột phá' cho hệ máy bây giờ. Với tôi thì dĩ nhiên là không. Và việc xáo trộn hệ thống đồ vật vốn quá quen thuộc từ sêri này sang sêri khác, đương nhiên cũng không thể tính vào.

Nhưng hãy đối mặt với nó: Vấn đề lớn nhất của sêri này là sau 14 trò chơi (bao gồm nhiều bản mở rộng) thì cái nền Tam Quốc có vẻ đã quá nhàm chán. Tôi đã đọc rất nhiều sách sử châu Á, đọc cả tiểu thuyết Tam Quốc diễn nghĩa, có thể kể chi tiết từng triều đại Trung Hoa. Nhưng như một người đã chỉ ra rằng: Chúng ta đã thấy cuộc nổi loạn của giặc Khăn Vàng và trận chiển ở Hổ Lao Quan quá nhiều lần khiến chúng mất hẳn ý nghĩa vốn có. Nó cứ như bất kỳ nhà phát triển nào vớ lấy quyển sách sử, chọn một trận chiến hoành tráng rồi bắt chúng ta phải chơi nó trong 14 game liên tiếp.


Vâng, tiểu thuyết Tam Quốc diễn nghĩa đã mê hoặc biết bao nhiều người. Nhưng liệu có cái gì đủ sức mê hoặc đến 14 lần liên tiếp. Tam Quốc Diễn Nghĩa lại hợp với các sêri game chiến thuật của Koei, bởi nó không bao giờ lặp lại hai lần - game tập trung ở cách làm thế nào người chơi có thể thông minh hơn kẻ địch luôn luôn thay đổi. Những mưu mô xảo quyệt và nhưng kế sách uyên thâm có vẻ đúng hơn với thời Tam Quốc; xét cho cùng, không phải ngày nào cũng có cuộc tắm máu trên phố. Dynasty Warriors, theo một cách khác, lại là một trò chơi giống hệt như nhau vào mọi thời điểm. Vẫn những trận đánh đó, vẫn nhưng chiến thuật đó, vẫn những kết quả đó. Lịch sử Trung Hoa còn nhiều cuộc chiến tranh. Liệu Koei không thể mang đến một cái gì mới mẻ cho người chơi hơn sao? Thời Xuân Thu chiến quốc? Thời kỳ Mông Cổ? Cuộc chiến thuốc phiện hay Thái Bình Thiên Quốc cũng là một ý hay?

Nếu ai đó không biết gì về lịch sử Trung Hoa mà chỉ chơi game, có thể họ sẽ nghĩ dân Trung Hoa đánh đi đánh lại một cuộc chiến tới tận ... 14 lần.


Download (Mediafire)


http://www.mediafire.com/?sharekey=4fa0b249b3f3a8500c814df2efeadc50797cd49c50bd7b0e5621d66e282a0ee8

.


1 comments:

Anonymous said...

The digital games which are not sure about you arrange for
some reason, the game will cost you dearly. It is basically a video
game. The cutting is done by the advancement of technology has taken a
new card. The digital games from some of the game will appear and you would
love to own.

my homepage :: Criminal case cheats safe

EragonPump's BlOg - Nội Quy Comment

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
Có thể sử dụng các thẻ HTML thông dụng như: chữ đậm, nghiêng, link liên kết ...

Thank you for reading!

If you have questions or comments, please leave a comment.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

 
free counters

EragonPump's Blog | Download Fulll Games | Review Game | Preview Game Copyright © 2009 BeepTheGeek is Designed by Gaganpreet Singh

Beck007 Group Reviews-zone.net HotGirl.Beck007.COM Beck007 Group Free4vn Beck007 Group Beck007 Group Beck007 Group logo BlOg FD - 121x60px
Lên đầu trang
Xuống cuối trang