July 21, 2009

Wanted: Weapons of Fate – Vũ khí định mệnh


Wanted: Weapons of Fate (2009) 1.43 GB

Published by: Universal Studios
Developed by: GRIN
Release Date: March 24, 2009
Genre: Action


Lấy cảm hứng từ bộ phim hành động nổi tiếng cùng tên, Wanted: Weapons of Fate đưa người chơi một cuộc phiêu lưu thật sự.

Với cốt truyện tiếp diễn sau những sự kiện diễn ra trong bộ phim bom tấn Wanted được công chiếu vào năm ngoái, Wanted: Weapons of Fate là game bắn súng góc nhìn thứ ba với nhân vật chính là Wesley Gibson. Với vũ khí lợi hại nhất là bản năng sát thủ kế thừa từ cha mình, một siêu sát thủ.


Phần lớn thời gian game thủ sẽ di chuyển đến những vị trí khác nhau và sử dụng kỹ năng dùng súng siêu phàm hạ gục đối thủ của mình từ những góc bắn cực kỳ khó. Với mục đích là trả thù cho cái chết của người mẹ, cuộc phiêu lưu của người chơi cùng nhân vật chính sẽ chỉ kéo dài trên dưới 6 giờ chơi nhưng đó sẽ là khoảng thời gian thật sự thú vị.
Cốt truyện của game xoay quoanh cuộc trả thù của nhân vật chính Wesley Gibson

Một trong những điều quan trọng nhất khi chơi là phải chú ý vị trí bắn. Đối phương sẽ rất khó để tấn công lại người chơi nếu nhân vật chính được bố trí ở một góc khuất và được che chắn cẩn thận. Tuy nhiên hãy nhớ rằng đây là một game bắn súng phải kết hợp rất nhiều kỹ năng và đòi hỏi sự sáng tạo cao.

Cần chú ý vị trí ẩn nấp của nhân vật

Xuất hiện một cách đúng lúc và có thể gây bất ngờ cho kẻ địch là một trong những chia khóa dẫn tới thành công. Điều này thể hiện rõ nhất trong màn mà người chơi phải học cách uốn cong đường đạn. Với những kẻ địch ấn nấp sau những chướng ngại vật thì đây là cách tốt nhất để tiêu diệt chúng.

Tiêu diệt kẻ địch bằng những phát bắn hình lưỡi liềm

Tạo một đường đạn hình lưỡi liềm để găm thẳng vào đối phương mà không chạm vào chướng ngại vật không phải là một điều dễ dàng nhưng thực hiện được những phát súng như vậy quả là rất thú vị giống như trong phim vậy.

Bẻ cong đường đạn

Kẻ địch trong Wanted: Weapons of Fate tuy giống nhau về hình dáng nhưng lại rất khó đoán được chúng sẽ làm gì. Và trong những trường hợp có số đông kẻ địch tiến lại gần thì những phát súng kiểu Ma trận (Matrix-style) sẽ rất hữu ích. Trong game đa phần là những pha đấu súng nhưng cũng có một số màn chơi mà người chơi phải vận dụng những thứ vũ khí khác như dao, lựu đạn hay thậm chí là cả tay không để tiêu diệt kẻ địch. Đa dạng trong cách chơi cũng là một điểm nhấn của Wanted: Weapons of Fate.

Vẫn phải sử dụng những pha chiến đầu bằng tay chân

Những kẻ địch khó chịu nhất trong game là những khẩu súng máy tự động và những sát thủ bắn tỉa. Cái cảm giác phải đi ám sát một kẻ xấu và khi sắp thực hiện được lại bị một phát súng vào đầu từ những tên bắn tỉa quả thực là không hề dễ chịu. Với những khẩu súng máy thì tầm quan sát của chúng rất rộng và có một lượng đạn không hề nhỏ. Tiêu diệt được những đối thủ như vậy là điều không hề dễ dàng và đòi hỏi tính chính xác rất cao.


Còn nhớ trong bộ phim cùng tên, điểm nhấn cuối cùng là cảnh nhân vật do Angelina Jolie đảm nhiệm dùng súng tạo một vòng tròn tiêu diệt tất cả những sát thủ và cả chính mình. Trong Wanted: Weapons of Fate, người chơi sẽ phải thực hiện những pha bắn kiểu như vậy một cách khá thường xuyên và thậm chí với mức độ còn khó hơn nhiều. Những cảnh quay chậm trong game cũng được thiết kết hết sức đẹp mắt. Nó giúp người chơi có thể nhìn nhận được đường đi của những phát súng của mình.
Các pha bắn "bẻ đạn" đòi hỏi độ chính xác cao

Vũ khí trong Wanted: Weapons of Fate thì không có nhiều loại súng như trong những game bắn súng thông thường vì gameplay tập trung vào kỹ năng sử dụng súng của người chơi.

Đồ họa của game khá chi tiết và tỉ mỉ

Về mặt hình ảnh thì quả thực Wanted: Weapons of Fate đã được thiết kế khá tỉ mỉ. Đồ họa rất đẹp và chi tiết. Những nhân vật trong game được thiết kế khá gần gũi và giống với trong phim. Những đoạn cắt cảnh đưa người chơi tới cảm giác đang được thưởng thức một bộ phim, rất sống động nhưng vẫn còn một chút thiếu sót nên trông có phần kém sắc nét hơn so với những cảnh diễn ra trong game.

Lời kết:

Wanted: Weapons of Fate là game bắn súng hành động hết sức thú vị và phù hợp với những fan của bộ phim bom tấn cùng tên. Mặc dù là một có thời gian chơi ngắn nhưng Wanted: Weapons of Fate hoàn toàn không phải là một game đơn giản, đó sẽ là một cuộc phiêu lưu thật sự để tìm lại công lý.

Ưu điểm:

  • Những góc bắn, những đường đạn lạ mắt hết sức thú vị
  • Chế độ làm chậm được thiết kế hết sức độc đáo
  • Cốt truyện hay

Nhược điểm:

  • Kẻ thù có vẻ đơn điệu về hình dáng
  • Có một số lỗi về đồ họa
  • Những đoạn cắt cảnh không đẹp.
  • Có phần hơi ngắn về nội dung.

Cấu hình khuyến khích sử dụng:

- Core 2 Duo 2.33 GHz
- 1 GB RAM
- Graphic card 512 MB (GeForce 8800 hoặc cao hơn)
- 5 GB ổ đĩa trống
- Windows XP SP2/Vista

Thông tin thêm về game:

- Phát hành: Universal Studios
- Phát triển: GRIN
- Ngày phát hành: 17/03/2009
- Thể loại: Hành động, bắn súng góc nhìn thứ ba.

Trailer củaWanted: Weapons of Fate



Download (MegaFTP)

http://www.MegaFTP.com/39264
http://www.MegaFTP.com/39261




Total Comments :
0

EragonPump's BlOg - Nội Quy Comment

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
Có thể sử dụng các thẻ HTML thông dụng như: chữ đậm, nghiêng, link liên kết ...

Thank you for reading!

If you have questions or comments, please leave a comment.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

 
free counters

EragonPump's Blog | Download Fulll Games | Review Game | Preview Game Copyright © 2009 BeepTheGeek is Designed by Gaganpreet Singh

Beck007 Group Reviews-zone.net HotGirl.Beck007.COM Beck007 Group Free4vn Beck007 Group Beck007 Group Beck007 Group logo BlOg FD - 121x60px
Lên đầu trang
Xuống cuối trang