July 26, 2009

Video: Command & Conquer 4 - Lời đề nghị của Kane


Thủ lĩnh Brotherhood of NOD đã trở lại với một lời đề nghị… đó là tất cả những gì đoạn trailer về Command & Conquer 4 hé lộ.


Đoạn trailer mới nhất về Command & Conquer 4 đã được tung ra. Điều ấn tượng nhất với các fan đó là sự xuất hiện của Kane (do Joseph Kucan thủ vai), thủ lĩnh Brotherhood of NOD.

“Hỡi các anh chị em, tôi có một lời đề nghị!” – Đó là tất cả những gì mà gã hói đầu mặt lạnh nổi tiếng trong lịch sử làng game – Kane – nói trước hội đồng Global Defense Initiative (GDI). Lời đề nghị ấy được đưa ra kèm theo một quả cầu trong suốt với những tia sáng khó hiểu lọt thỏm trong bàn tay Kane.

Nếu như EA không hé lộ bí mật rằng Kane đồng ý với đề nghị liên minh cùng GDI để cứu vãn sự tồn vong của loài người thì chắc hắn chúng ta đã chìm trong những nỗi nghi vấn không thể giải đáp. Chỉ có điều, Kane chưa bao giờ là một người đáng tin với phe GDI, đã bao lần liên minh này rơi vào bẫy của hắn và lần này, lời đề nghị hòa bình của Kane có thể lại là một âm mưu mới.

Khi thế giới ngập tràn Tiberium.
Trong đoạn video, chúng ta cũng có thể nhận ra những tinh thể Tiberium đã tràn ngập khắp thế giới. Cả hành tinh rơi vào một cuộc khủng hoảng thực sự: Họ không thể sống thiếu Tiberium vì đó là nguồn nguyên liệu chính nhưng cũng không thể sống chung với mức độ phóng xạ quá nguy hiểm của nó. Làm sao để có thể tồn vong trong điều kiện khắc nghiệt đó, câu trả lời chỉ có thể được giải đáp vào năm sau – khi Command & Conquer 4 chính thức chào đời.

Dù cho có những lời đồn đại rằng Command & Conquer 4 còn có thể xuất hiện trên hệ console giống như Red Alert 3 thì EA vẫn một mực khẳng định game là độc quyền trên hệ PC.
Mọi thắc mắc chỉ có thể được giải đáp khi game ra mắt.

Total Comments :
0

EragonPump's BlOg - Nội Quy Comment

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
Có thể sử dụng các thẻ HTML thông dụng như: chữ đậm, nghiêng, link liên kết ...

Thank you for reading!

If you have questions or comments, please leave a comment.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

 
free counters

EragonPump's Blog | Download Fulll Games | Review Game | Preview Game Copyright © 2009 BeepTheGeek is Designed by Gaganpreet Singh

Beck007 Group Reviews-zone.net HotGirl.Beck007.COM Beck007 Group Free4vn Beck007 Group Beck007 Group Beck007 Group logo BlOg FD - 121x60px
Lên đầu trang
Xuống cuối trang