July 21, 2009

NecroVision


NecroVision-RELOADED



Nền: PC - Thể loại: FPS
Phát triển: The Farm 51 - Phát hành: 505 Games / 1C Company
Thời gian phát hành: 18/5/2009


Game lấy bối cảnh năm 1916, khi chiến tranh thế giới thứ nhất đang diễn ra ác liệt. Bạn sẽ vào vai Simon Bukner, một lính Mỹ chuẩn bị đi tham chiến. Nhưng khi vừa đặt chân xuống châu Âu, Simon Bukner nhận ra rằng kẻ thù lớn nhất của nhân loại hiện nay không phải là Đức, mà đó là bọn quỷ dữ đến từ địa ngục.

Necrovision là một game FPS thuần túy, bạn phải tiêu diệt tất cả những thứ gì cản đường bạn để có thể hoàn thành trò chơi. Tuy nhiên, giống Painkiller hay Serious Sam, Necrovision có lối chơi khá là "chóng mặt" và sẽ gây cảm giác buồn nôn cho một số người mới chơi lần đầu, đây cũng là một thử thách mà bạn cần phải vuợt qua nếu muốn thưởng thức game một cách trọn vẹn.


Bạn sẽ được sống trong không khí chiến tranh khốc liệt ở vài màn đầu của trò chơi khi đụng độ với quân Đức. Độ khó ở những màn chơi này khá cao, không phải vì quân địch bắn súng quá tốt mà vì đạn của chúng sẽ.....xuyên qua bất cứ chướng ngại vật nào, điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ bị trúng đạn kể cả khi đang nấp sau một bức tường.

Kẻ thù chính của bạn là bọn quái vật khát máu đến từ thế giới bên kia, rất đông và hung hãn. Việc đối phó với chúng là một vấn đề lớn.

Game cung cấp cho bạn một hệ thống vũ khí khá là phong phú, từ súng lục, súng máy...đến cả lựu đạn. Đặc biệt hơn, bạn có thể trang bị vũ khí cho cả 2 tay của mình, hãy tưởng tượng hay trái của bạn là một khẩu súng lục để tiêu diệt các mục tiêu ở xa trong khi tay phải lại lăm lăm một thanh kiếm để "xử lý" các đối tượng gần. Khi kẻ thù quá đông thì sự kết hợp giữa các đòn tấn công cũng sẽ tạo ra những combo mạnh mẽ, đủ sức quét sạch mọi chướng ngại vật.

Tuy nhiên, game cũng tồn tại những điểm yếu. Đầu tiên là hệ thống giao tiếp trong game quá phức tạp, để tìm được một thông tin có ích, người chơi phải mất quá nhiều thời gian, đây là một điểm lùi đi ngược lại với các game FPS truyền thống. Điểm yếu thứ hai là hệ thống load game quá lâu, dù máy của bạn có cấu hình cao hơn rất nhiều so với đề nghị của game nhưng việc đầu tiên bạn phải làm để bắt đầu chơi là......chờ đợi. Game còn có nhiều "nghịch lý" khác như ở phần đồ họa, nếu như phần môi trường được làm khá xuất sắc với hiệu ứng mờ ảo, cháy nổ hoành tráng thì phần tạo hình nhân vật lại khá nghèo nàn. Các bản soundtrack là những bản nhạc rock thật sự, tạo tinh thần cho bạn khi bước vào trận chiến với bọn quỷ nhưng cũng làm cho một số người chơi phải đau đầu.

Necrovison còn có một hệ thống mutilplayer khá với các chế độ Free for All, Team Deathmatch, Capture the Artifact và Last Man Standing, đủ để các fan FPS tiếp tục trổ tài trong những trận chiến online.


Download (MegaFTP)


http://www.MegaFTP.com/47647
http://www.MegaFTP.com/47648
http://www.MegaFTP.com/47652
http://www.MegaFTP.com/47654
http://www.MegaFTP.com/47635

Total Comments :
0

EragonPump's BlOg - Nội Quy Comment

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
Có thể sử dụng các thẻ HTML thông dụng như: chữ đậm, nghiêng, link liên kết ...

Thank you for reading!

If you have questions or comments, please leave a comment.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

 
free counters

EragonPump's Blog | Download Fulll Games | Review Game | Preview Game Copyright © 2009 BeepTheGeek is Designed by Gaganpreet Singh

Beck007 Group Reviews-zone.net HotGirl.Beck007.COM Beck007 Group Free4vn Beck007 Group Beck007 Group Beck007 Group logo BlOg FD - 121x60px
Lên đầu trang
Xuống cuối trang