July 10, 2009

Need for Speed : Undercover – Cớm chìm tổ lái



Ngày Phát Hành : 11/18/2008
Hệ máy : PS2 PS3 PSP X360 DS MOBILE WII
Phát hành : Electronic Arts
Phát triển: EA Vancouver
Thể loại : Racing

Phiên bản mới nhất của Need for Speed sẽ tận dụng lại những thành công cũ bên cạnh những tính năng mới độc đáo.



Một trong những tính năng mà các fan của Need for Speed hi vọng ở Undercover là sự xuất hiện của những xe cảnh sát, và điều này đã trở thành hiện thực. Bên cạnh đó, hệ thống kỹ năng đua xe mới sẽ giúp bạn thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát một cách hiệu quả và đậm chất điện ảnh Hollywood. Về mặt cốt truyện, giống như tên gọi, tính chất hình sự của trò chơi sẽ nâng cao, với việc bạn vào vai một "cớm chìm" hoạt động trong tổ chức tội phạm. Kịch bản của Undercover khá giống với loạt phim hành động ăn khách dựa vào các màn đua xe The Fast and the Furious của Hollywood.



Need for Speed Undercover bao gồm hai dạng đua chính là theo vòng đua truyền thống và đua ban đêm với những tay đua trong thế giới ngầm thuộc bờ vịnh miền nam nước Mỹ. Đường đua của bạn bao gồm những xa lộ cầu treo, đường đất gồ ghề, các bến tàu công nghiệp... và thời điểm diễn ra các sự kiện thách đấu cũng trải dài trong ngày từ bình minh đến tận nửa đêm. Thành phố bờ vịnh được thiết kế khá rộng lớn và những đường đua cũng tận dụng điều này khi trải đều các chặng đua để bạn có thể du lịch xung quanh thành phố. Nhà phát triển EA Vancouver cũng cho biết nếu mở khóa được chiếc xe chạy nhanh nhất ở Undercover, bạn sẽ có thể đi một vòng xung quanh thành phố chỉ mất... 8 phút, tất nhiên là ở tốc độ cao nhất.


Một trong những yếu tố mà EA muốn mở rộng khả năng lái xe của bạn mà không thay đổi cách thức điều khiển là hệ thống mới mang tên Heroic Driving Engine, cho phép bạn đạt được đẳng cấp mới về tính cơ động trên đường đua. Theo đó, hướng xe chạy và hướng camera sẽ độc lập với nhau, và bạn có thể thưởng thức những cú ôm cua hoặc đổi chiều ngoạn mục mà không bị camera bám theo. Nếu nhấn nút ga hai lần, bạn sẽ có thể tăng tốc ngay khi đổi hướng chạy xe. Thực hiện những động tác này sẽ làm giảm thời gian chờ khi ôm cua đồng thời gia tăng số điểm kinh nghiệm của bạn dành để nâng cấp các kỹ năng lái xe về sau.


Như đã nói ở trên, cảnh sát sẽ xuất hiện trong Undercover, với vai trò cân bằng lối chơi cũng như thử thách tài "cắt đuôi" của bạn. Các đối thủ cảnh sát sẽ có AI cải tiến, phản ứng nhạy hơn khi phát hiện những "quái xế" phạm luật giao thông hoặc chạy quá tốc độ. Trong một số nhiệm vụ, trò chơi còn yêu cầu bạn... cướp cả xe cảnh sát (loại Nissan GT-R) đến một cửa hàng và bán đi. Tuy nhiên, việc "cắt đuôi" cảnh sát tỏ ra khá truyền thống: tạo khoảng cách xa với xe đối phương hoặc thoát khỏi vòng kiểm soát. Nếu bị trực thăng đuổi theo, bạn cần phải chui vào đoạn đường hầm hoặc dưới những cây cầu treo để lẩn trốn.


Những đoạn cắt cảnh trong Undercover sẽ được dàn dựng theo kiểu phim FMV (full-motion video) theo đúng phong cách Need for Speed từ trước đến nay, diễn tả những cột mốc quan trọng trong cốt truyện về cuộc đời "tay trong" của nhân vật chính. Chủ đề của trò chơi cũng trở nên nghiêm trọng và hình sự hơn so với những phiên bản trước đây chỉ chú trọng vào những cuộc đua và cốt truyện chỉ đóng vai trò làm nền. Need for Speed Undercover sẽ xuất hiện vào ngày 17/11 tới đây trên các hệ máy PC, PS2, PS3, PSP, DS và Wii.



MINIMUM SYSTEM REQUIREMENTS

OS: Windows XP/Vista
CPU: Pentium 4 3.2 Ghz or AMD Athlon 64 3500+
RAM: 1GB MB RAM or higher (Windows Vista requires 2 GB RAM)
HDD: 10 GB free disk space or more
Graphics: 256 MB or higher (Pixel Shader 3.0, PCIe only) *
DirectX: Version 9.0c

RECOMMENDED REQUIREMENTS

OS: Windows XP/Vista
CPU: Intel Core 2 Duo, AMD 64 X2 5200+ or AMD Phenom
RAM: 2GB MB RAM or higher (Windows Vista requires 3 GB RAM)
HDD: 10 GB free disk space or more
Graphics: 512 MB or higher (Pixel Shader 3.0, PCI only)
DirectX: Version 9.0c



Download (MegaFTP)

http://www.MegaFTP.com/38833
http://www.MegaFTP.com/38835
http://www.MegaFTP.com/38836
http://www.MegaFTP.com/38838
http://www.MegaFTP.com/38842
http://www.MegaFTP.com/38845



Total Comments :
0

EragonPump's BlOg - Nội Quy Comment

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
Có thể sử dụng các thẻ HTML thông dụng như: chữ đậm, nghiêng, link liên kết ...

Thank you for reading!

If you have questions or comments, please leave a comment.

[▼/▲] More Emoticons
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

 
free counters

EragonPump's Blog | Download Fulll Games | Review Game | Preview Game Copyright © 2009 BeepTheGeek is Designed by Gaganpreet Singh

Beck007 Group Reviews-zone.net HotGirl.Beck007.COM Beck007 Group Free4vn Beck007 Group Beck007 Group Beck007 Group logo BlOg FD - 121x60px
Lên đầu trang
Xuống cuối trang